TUYỂN DỤNG

  • Nhân viên kinh doanh
  • Tuyển Nhân viên kinh doanh – Cộng tác viên – Chuyên viên tư vấn
    MPhomes – Công ty cổ phần đầu tư và phân phối Minh Phương – Chuyên phân phối các dự án BĐS uy tín, đăng cấp tại Việt Nam

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
    – Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn BDS cho khách hàng
    – Sử dụng thành thạo các kênh thông tin truyền thông để quảng bá & kinh doanh các sản phẩm bất động sản do công ty phân phối
    – Chủ động lập kế hoạch kinh doanh & chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng
    – Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
    – Thật sự ĐAM MÊ kinh doanh và KHAO KHÁT khẳng định bản thân

    QUYỀN LỢI:
    – Được rèn luyện Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng – Kỹ năng làm việc nhóm – Kỹ năng tạo động lực
    – Được đào tạo phát triển chuyên môn không chỉ Bất động sản
    – Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
    – Quan trọng nhất, nếu bạn làm tốt, thu nhập của bạn là không giới hạn
    – Được hưởng chế độ đãi ngộ theo luật định

    Nếu bạn đã sẵn sàng thử thách bản thân, hãy liên hệ với những người phụ trách nhân sự của chúng tôi.
    ——————————————-
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Tel: 024 35 955 955
    Add: Tầng 5, tòa nhà CT4 Vimeco Nguyễn Chánh, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Email: [email protected]

  • Nhân viên nhân sự
  • Nhằm đáp ứng sự phát triển mạnh mẽ của Mphomes, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên có kinh nghiệm & niềm yêu thích với vị trí công việc này

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
    – Lên kế hoạch và thực hiện công tác tuyển dụng
    – Tham gia các công việc trong quy trình tuyển dụng: tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng của các bộ phận, trình phê duyệt yêu cầu tuyển dụng, thông báo tuyển dụng, tìm kiếm hồ sơ ứng viên, sàng lọc hồ sơ, liên lạc với ứng viên, sắp xếp và lên lịch phỏng vấn cho từng vị trí.
    – Tham gia xây dựng các quy định, quy trình và quy chế quản trị chung của công ty và các phòng ban.
    – Tham gia lập các bản mô tả công việc, tư vấn lãnh đạo phòng xây dựng chính sách nhân sự, đánh giá và phát triển nguồn nhân lực.
    – Theo dõi và xử lý các biến động về nhân sự trong công ty, quản lý hồ sơ nhân viên, soạn thảo các quyết định, công văn hành chính nhân sự, lập hợp đồng lao động cho cán bộ NV
    – Phối hợp xây dựng và tổ chức thực hiện các phong trào xây dựng nề nếp văn hóa & thúc đẩy tinh thần làm việc của CBNV trong công ty

    THỜI GIAN LÀM VIỆC:
    – Giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7
    – Sáng từ 8h – 12h
    – Chiều từ 13h30 đến 17h30

    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
    – Lương khởi điểm 5 triệu + thưởng theo doanh thu
    – Được hưởng đầy đủ  BHXH, BHYT theo luật lao động Việt Nam hiện hành
    – Đi du lịch hàng năm
    – Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo  kết quả kinh doanh công ty

    YÊU CẦU:
    – Trình độ: ĐH & Kinh nghiệm
    – Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành quản trị nhân sự, kinh tế, luật…
    – Đã có kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển
    – Sắp xếp công việc khoa học và có khả năng tổ chức tốt cuộc họp
    – Trung thực, hoạt bát, năng động, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm

    *Kỹ năng yêu cầu:
    – Tuyển dụng tốt
    – Soạn thảo văn bản Word, Excel tốt
    – Quản lý hồ sơ, dữ liệu
    – Chăm chỉ, cẩn thận trong công việc
    —————————–
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Tel: 024 35 955 955
    Add: Tầng 5, tòa nhà CT4 Vimeco Nguyễn Chánh, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Email: [email protected]

  • Nhân viên Marketing Online
  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
    – Quản lý tối ưu website, fanpage của công ty cho mục đích Marketing Online
    – Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các chiến dịch SEO, SEM, Google Adwords, facebook ads, email marketing, youtube…ngoài ra có thể phát triển các nền tảng khác nếu có thể.
    – Xác định, nắm bắt xu hướng và insight, tối ưu chi phí và hiệu quả dựa trên insight
    – Lên ý tưởng các chiến lược phát triển mới và sáng tạo cho các sản phẩm và dịch vụ của công ty
    – Viết bài giới thiệu về công ty, sản phẩm phân phối trên website, fanpage của công ty
    – Phân tích hiệu quả các chiến dịch Marketing
    – Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng và yêu cầu của ban giám đốc.

    QUYỀN LỢI:
    – Lương hấp dẫn tùy theo kinh nghiệm và năng lực của từng ứng viên
    – Được hưởng đầy đủ  BHXH, BHYT theo luật lao động Việt Nam hiện hành
    – Thưởng cuối năm, thưởng tết theo doanh thu của công ty

    THỜI GIAN LÀM VIỆC:
    – Giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7
    – Sáng từ 8h – 12h
    – Chiều từ 13h30 đến 17h30

    YÊU CẦU:
    – Hiểu biết các kênh truyền thông, các công cụ Marketing Online, có kinh nghiệm thực tế triển khai thành công các chiến dịch
    – Thành thạo các công cụ SEO, google adwords, facebook ads..
    – Có kỹ năng viết hoặc tổng hợp thông tin tốt, đã từng viết/edit các nội dung hấp dẫn người dung, giới thiệu sản phẩm…
    – Có khả năng tổng hợp, phân tích xử lý thông tin..
    – Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, internet..
    – Vui vẻ, nhiệt tình, đam mê công việc Marketing và có ý tưởng sáng tạo
    – Có khả năng làm việc độc lập & trách nhiệm
    – Biết thiết kế là một lợi thế
    —————————–
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Tel: 024 35 955 955
    Add: Tầng 5, tòa nhà CT4 Vimeco Nguyễn Chánh, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Email: [email protected]

  • Admin dự án
  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
    – Lập bảng hàng, soạn thảo văn bản và quản lý giao dịch
    – Đặt lịch ký cho khách hàng
    – Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong quá trình giao dịch

    YÊU CẦU VỊ TRÍ:
    – Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các nghành kinh tế, thương mại, luật, quản trị kinh doanh…
    – Sử dụng thành thạo kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, PP…)
    – Quản lý thời gian và sắp xếp thời gian hiệu quả
    – Xử lý linh hoạt trong mọi tình huống
    – Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản là một lợi thế
    – Có khả năng chịu áp lực công việc tốt
    – Chăm chỉ và cẩn thận, học hỏi kiến thức dự án, chính sách bán hàng chắc chắn.

    QUYỀN LỢI:
    – Lương: trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
    – Thưởng lương tháng 13 và thưởng năm, thưởng nóng, thưởng hỗ trợ/căn.
    – Thưởng thâm niên: Du lịch cùng công ty và các bộ phận hàng năm
    – Được tham gia BHXH, BHYT,…và các chế độ khác theo luật định
    – Có chế độ đào tạo thường xuyên và hỗ trợ nhân viên tốt nhất
    —————————–
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Tel: 024 35 955 955
    Add: Tầng 5, tòa nhà CT4 Vimeco Nguyễn Chánh, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Email: [email protected]

  • Giám đốc kinh doanh
  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
    – Quản lý điều hành, toàn bộ hoạt động bán hàng của hệ thống mình phụ trách
    – Xây dựng kế hoạch, chiến lược bán hàng, chiến lược Marketing tổng thể
    – Tuyển dụng nhân sự giỏi, giám sát và đôn đốc nhân viên trong việc triển khai kinh doanh
    – Đào tạo nhân viên, quản lý, điều hành, giám sát công việc, chịu trách nhiệm về hoạt động của tất cả cán bộ, nhân viên trực thuộc bộ phận mình
    – Xây dựng hệ thống quản lý khách hàng và có chiến dịch chăm sóc khách hàng
    – Xây dựng tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong hệ thống. Tạo ra phong cách và dấu ấn riêng, chuyên nghiệp của bộ phận mình quản lý.

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
    – Có kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm bất động sản, trong đó có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm quản lý
    – Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên nghành quản trị kinh doanh, kinh tế, Marketing, thương mại
    – Nhiệt huyết, bản lĩnh kinh doanh và khát vọng xây dựng hệ thống
    – Có kiến thức sâu và am hiểu về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, nghiệp vụ Marketing và lập kế hoạch bán hàng.
    – Tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán.
    – Chịu được áp lực và cường độ công việc cao

    QUYỀN LỢI & LƯƠNG: Trao đổi khi phỏng vấn
    —————————–
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Tel: 024 35 955 955
    Add: Tầng 5, tòa nhà CT4 Vimeco Nguyễn Chánh, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Email: [email protected]