MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Lập bảng hàng, soạn thảo văn bản và quản lý giao dịch
– Đặt lịch ký cho khách hàng
– Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong quá trình giao dịch
YÊU CẦU VỊ TRÍ:
– Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các nghành kinh tế, thương mại, luật, quản trị kinh doanh…
– Sử dụng thành thạo kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, PP…)
– Quản lý thời gian và sắp xếp thời gian hiệu quả
– Xử lý linh hoạt trong mọi tình huống
– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản là một lợi thế
– Có khả năng chịu áp lực công việc tốt
– Chăm chỉ và cẩn thận, học hỏi kiến thức dự án, chính sách bán hàng chắc chắn.
QUYỀN LỢI:
– Lương: trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
– Thưởng lương tháng 13 và thưởng năm, thưởng nóng, thưởng hỗ trợ/căn.
– Thưởng thâm niên: Du lịch cùng công ty và các bộ phận hàng năm
– Được tham gia BHXH, BHYT,…và các chế độ khác theo luật định
– Có chế độ đào tạo thường xuyên và hỗ trợ nhân viên tốt nhất
—————————–
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Tel: 024 35 955 955
Add: Tầng 5, tòa nhà CT4 Vimeco Nguyễn Chánh, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Email: info.mphomes@gmail.com